PARNERSHIP APPRECIATION

“Coming together is a beginning. Staying together is progress. Working together is success.”

– Henry Ford

Trong những năm tháng qua, chúng tôi đã rất may mắn khi được trở thành “NGƯỜI ĐỒNG HÀNH” trong hành trình chinh phục những cột mốc thành công mới của nhiều cá nhân và doanh nghiệp. Chúng tôi trân trọng tất cả những cơ hội mà mình có được và luôn chăm sóc, vun đắp cho các mối quan hệ đó mỗi ngày, vì như Henry Ford đã nói: “Đến được với nhau chỉ là sự khởi đầu, giữ được nhau là một tiến trình, làm việc được với nhau mới là sự thành công”!

Để là “Người Đồng Hành” hay “Đối Tác” của nhau trong một hành trình, dù hành trình đó là ngắn hay dài, chúng tôi tin rằng cần có những yếu tố quan trọng, mang tính quyết định sau:

  • Sự phù hợp về sứ mệnh và các giá trị cốt lõi

Sứ mệnh và các giá trị cốt lõi được ví như kim chỉ nam, định hình nên đường lối và hành vi ứng xử, tạo ra nét văn hóa riêng của doanh nghiệp. Liệu chúng ta có thể đi xa cùng nhau nếu chân giá trị là khác nhau?

  • Hướng đến mục tiêu và lợi ích chung

Nếu chỉ quan tâm đến mục tiêu và lợi ích riêng của từng cá nhân hoặc bản thân mỗi doanh nghiệp, ắt hẳn sẽ có nhiều mâu thuẫn, xung đột xảy ra. Khi bắt đầu cho một mối quan hệ đối tác, chúng tôi đã dành nhiều thời gian để thảo luận, tìm câu trả lời cho câu hỏi quan trọng: “Kết quả sau cùng chúng ta muốn nhìn thấy hoặc đạt được là gì?”. Bằng cách này, chúng tôi đã mang lại giá trị cho nhau thông qua các giải pháp “win – win”, hướng đến một mối quan hệ đối tác lâu dài.

  • Sự tin tưởng và tôn trọng

Đây là những yếu tố không thể thiếu trong việc xây dựng và phát triển mối quan hệ bền vững, lâu dài. Sự tin tưởng và tôn trọng thể hiện thông qua cách giao tiếp, ứng xử, chia sẻ thông tin và phản hồi dành cho nhau. Chúng tôi đã có thể đi xa được vì chúng tôi tin tưởng vào năng lực của mỗi bên, sẵn sàng chia sẻ thông tin, thẳng thắn trong thảo luận, tôn trọng ý kiến của đối tác và dành những lời khen hoặc góp ý chân thành cho đôi bên!

  • Cần nỗ lực, sự thấu hiểu và linh hoạt nhiều hơn từ đôi bên

Trong môi trường kinh doanh nhiều biến động, thay đổi và đòi hỏi cao nhưng ngày nay, để là người đồng hành – đối tác, đòi hỏi các bên cần nỗ lực, cảm thông, thấu hiểu, và cả sự linh hoạt cho các tình huống không mong đợi xảy ra. Trước một yêu cầu mới hoặc đề xuất thay đổi, hãy tự hỏi rằng” “Sự thay đổi này có là hợp lý? Liệu chúng ta có thể làm khác đi điều gì để tạo ra những giá trị cao hơn cho đối tác của mình?” – Để biến những điều từ suy nghĩ đến hiện thực, đòi hỏi cả các yếu tố trên!

Chúng tôi hạnh phúc vì được là NGƯỜI ĐỒNG HÀNH của những cá nhân, đối tác tuyệt vời như Circle Việt Nam, Tập Đoàn Tân Hiệp Phát, Công ty Đầu Tư Quốc Tế NVS, Công ty Chứng Khoán Yuanta, Tập Đoàn Fujirebio, Tập Đoàn Wilmar CLV, Tâp Đoàn BHNT Dia-Ichi Việt Nam… và nhiều công ty khác nữa trong thời gian qua, năm 2020 và những năm tiếp theo.

Những hình ảnh trong đoạn video này tái hiện những khoảnh khắc đẹp trong chuỗi hành trình chúng tôi trở thành người đồng hành tin cậy của từng cá nhân và doanh nghiệp.

Sự tri ân tốt nhất không phải là thông qua những lời nói bay bổng, mà thông qua những hành động mình làm mỗi ngày để mang lại những giá trị gia tăng cho các cá nhân và doanh nghiêp!

“Một mình chúng ta làm được rất ít, cùng nhau ta làm được rất nhiều” – Helen Keller

 

Trân trọng,

A&P Việt Nam

Kết nối với chúng tôi trên