KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH TẠO ẢNH HƯỞNG – KHÓA HỌC 3 DÀNH CHO PFIZER TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

“Alone we can do so little; together we can do so much.” – Helen Keller

Đúng là như vậy, “Một mình chúng ta có thể làm rất ít, nhưng cùng nhau, chúng ta có thể làm rất nhiều”. Câu nói của Helen Keller đã thể hiện được cảm xúc về sự hợp tác gắn bó giữa A&P Việt Nam, công ty Pfizer và công ty Pfizer/Upjohn trong thời gian qua. Để có thể cùng nhau đi xa và nhanh thì quý doanh nghiệp đã hỗ trợ chúng tôi rất nhiều trong việc thực thi các công tác đào tạo cho các anh chị học viên và đảm bảo các lớp học được diễn ra thành công nhất có thể.

Chuỗi chương trình đào tạo “Kỹ Năng Thuyết Trình Tạo Ảnh Hưởng” trong 2 ngày 19 & 20 tháng 11 năm 2020 dành cho các cấp nhân viên và quản lý cho Pfizer tại Thành Phố Hồ Chí Minh đã kết thúc trong niềm hân hoan của tất cả các thành viên. Có thể hoàn thành sứ mệnh đào tạo dành cho các anh chị học viên là niềm vinh hạnh của chúng tôi.

Có thể nói ngày học cuối đã mang đến cho chúng tôi rất nhiều cảm xúc, vui có, buồn có, bồi hồi có, hạnh phúc có. Hạnh phúc là vì các anh chị học viên đã dành rất nhiều thời gian để chuẩn bị và chăm chút cho từng “bài tập thực hành” của mình. Ngày học cuối cũng là ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, giảng viên của chúng tôi Cô Võ Thị Thanh Loan cũng đã rất xúc động khi nhận được món quà từ đại diện của quý công ty Pfizer.

Cô Thanh Loan có đôi lời chia sẻ cảm xúc của mình:

“ Các khóa học “High Impact Presentation Skill” cuối cùng tại TP. Hồ Chí Minh kết thúc, đánh dấu việc hoàn thành 75% chặng đường của dự án nâng cao kỹ năng thuyết trình tạo ảnh hưởng dành cho cấp quản lý và nhân viên Pfizer/ Upjohn & Pfizer mà A&P Vietnam và bản thân mình được vinh hạnh đồng hành trong năm 2020. Thời gian trôi nhanh quá! Mọi thứ, dường như mới ngày hôm qua…”

Henry Ford đã nói: “Đến với nhau là sự khởi đầu, cùng nhau làm việc là sự phát triển, nhưng giữ được nhau mới là thành công”. Rất vui vì có duyên gặp và cùng làm việc với các anh chị, các bạn trong các khóa học vừa qua.”

Chặng đường đã để lại cho chúng tôi bao nhiêu kỷ niệm.  Chúc các anh chị học viên và các thành viên trong gia đình Pfizer sẽ có thể trở thành những người thuyết trình xuất sắc và gặt hái nhiều thành tựu mới trong tương lai sắp đến.

 

Trân trọng,

A&P Việt Nam


Kết nối với chúng tôi trên