DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TUYỆT HẢO – VIDEO LỚP HỌC

Dịch vụ khách hàng tuyệt hảo là yếu tố quan trọng giúp công ty tạo nên sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh. Chất lượng sản phẩm tốt, giá cả hợp lý là chưa đủ, khách hàng còn mong muốn nhiều hơn thế. Nếu công ty tạo được sự trải nghiệm tích cực, mang lại sự hài lòng sẽ chiếm được trái tim của khách hàng.

Thành công của nhân viên chính là thành công của công ty. Vì vậy, đào tạo và phát triển năng lực của đội ngũ nhân viên, quản lý và đặc biệt là đội ngũ nhân viên trong bộ phận Bồi Thường (Clams), những người trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách hàng là một trong những ưu tiên hàng đầu trong chiến lược phát triển nguồn nhân lực trong năm 2020 tại Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Dai-Ichi Việt Nam.

A&P Việt Nam chân thành cảm ơn Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Dai-Ichi Việt Nam đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi là đối tác thực hiện chương trình đào tạo “Dịch Vụ Khách Hàng Tuyệt Hảo”

Chúng tôi rất hân hạnh khi đồng hành cùng quý công ty trong việc kiến tạo nên những kết quả đột phá trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp thông qua việc mang lại những giải pháp đào tạo chất lượng giúp nâng cao năng lực đội ngũ nhân viên trong công ty.

Chúc quý Công ty và Anh/Chị học viên gặt hái nhiều thành công trong năm 2020 và phát triển vững mạnh hơn nữa trong trong tương lai sắp tới.

 

Trân trọng,

A&P Việt Nam

Kết nối với chúng tôi trên