APPRECIATION NIPPON STEEL

Đôi khi việc đổi địa điểm đào tạo cũng góp phần tích cực cho sự tiếp nhận thông tin của nhân viên. Đó là lý do tại sao Nippon Steel chọn nơi Resort biển xanh thơ mộng tại Bà Rịa – Vũng Tàu cho chương trình đào tạo lần này cùng A&P Việt Nam.

Trong suốt khóa học 2 ngày, chúng tôi được tiếp thêm động lực khi nhìn thấy giương mặt của các anh chị học viên hiện lên vẻ hào hứng với sự chăm chú trong việc “giải case”. Những ý kiến, những cuốn sách được chia sẻ trong hoạt động thuyết trình thật ý nghĩa đan xen với những bài thuyết trình xúc động, chạm đến lòng người của các anh chị học viên.

FEEDBACK CỦA HỌC VIÊN NIPPON STEEL NHƯ THẾ NÀO? 

  • “Không khí sôi nổi và học viên nào cũng được phát biểu ý kiến của mình. Nhìn chung, bố cục bài giảng rất rõ ràng và giảng viên tạo được sức hút ngay từ ban đầu.” – Chị Minh Diệu (Interpreter of Production)
  • “Giảng viên rất sâu sắc, vui vẻ và thân thiện khiến cho lớp học vui vẻ. Sau lớp học tôi đã thấy bản thân đã tự tin hơn.” – Chị Thiện (Assistant of Quality Control)

Từng chặng đường đi qua, mỗi khi ngoảnh lại, đó là những khoảnh khắc đẹp và tự hào, là những trải nghiệm đáng nhớ của chúng tôi với từng học viên, với từng doanh nghiệp. Mong rằng chúng ta lại có thêm cơ hội để cùng nhau đi tiếp chặng đường nâng cao năng lực của nguồn nhân lực trong thời gian đến.

Trân trọng,

A&P Việt Nam

Kết nối với chúng tôi trên