Chương Trình Đào Tạo Chiêu Sinh

Kỹ Năng Lập Kế Hoạch
& Ủy Thác Công Việc Hiệu Quả

Ngày khai giảng

Theo yêu cầu

Lịch học

Theo yêu cầu

Học phí

Liên hệ tư vấn

Mục tiêu khóa học

    Sau khi hoàn thành khoá học, học viên có thể:

  • Hiểu được tầm quan trọng của việc hoạch định và ủy thác công việc hiệu quả đến việc hoàn thành mục tiêu của bản thân, đội nhóm, phòng ban, công ty.
  • Nắm vững các bước trong quy trình lập kế hoạch & biết cách triển khai kế hoạch hiệu quả trong thực tế tại doanh nghiệp.
  • Nhận biết các rào cản trong ủy thác công việc và tìm kiếm giải pháp để loại bỏ các rào cản giúp ủy thác công việc hiệu quả tại nơi làm việc.

Nội dung chính của chương trình

KỸ NĂNG HOẠCH ĐỊNH – LẬP KẾ HOẠCH HIỆU QUẢ

  • Phân tích tình huống kinh doanh và những bài học đúc kết để nâng cao hiệu quả công việc cho bản thân và đội nhóm
  • Quy trình 6 bước hoạch định – lập kế hoạch kinh doanh
  • Thiết lập mục tiêu công việc, mục tiêu kinh doanh theo nguyên tắc “SMART
  • Các phương pháp phân tích tình hình hiện tại
  • Ứng dụng phương pháp phân tích SWOT để phân tích tình hình hiện tại & ma trận xác định phương án tối ưu
  • Thiết lập thứ tự ưu tiên cho các hành động, xác định nguồn lực cần thiết
  • Sự đoán rủi ro và giải pháp để khắc phục, hạn chế các tổn thất nếu rủi ro xảy ra
  • Giai đoạn triển khai và những phương pháp, công cụ giúp quản lý, giám sát việc triển khai kế hoạch hiệu quả
  • THỰC HÀNH: Lập kế hoạch kinh doanh

TỔ CHỨC CÔNG VIỆC VÀ SỬ DỤNG CÁC CÔNG CỤ TRONG QUẢN LÝ THỜI GIAN

  • Phát hiện và loại trừ các yếu tố gây lãng phí thời gian
  • Thiết lập thứ tự ưu tiên cho công việc: Ma trận “Urgent – Important” & Quy luật 80/20
  • Các công cụ hỗ trợ hoạch định công việc và tổ chức nơi làm việc hiệu quả

KỸ NĂNG ỦY THÁC CÔNG VIỆC HIỆU QUẢ

  • Ủy thác công việc, các rào cản và giải pháp phá bỏ các rào cản trong ủy thác công việc
  • Quy trình 06 bước ủy thác công việc hiệu quả
  • Ma trận xác định công việc ủy thác và những lời khuyên dành cho người ủy thác
  • Các tiêu chí lựa chọn người được ủy thác và chiến lược tiếp cận hiệu quả với các nhóm đối tượng khác nhau khi ủy thác công việc
  • Kỹ năng thuyết phục và khơi gợi mong muốn nhận việc từ người khác, đạt được cam kết có trách nhiệm từ người nhận ủy thác khi thực hiện công việc
  • Quản lý các tình huống khó trong ủy thác công việc
  • THỰC HÀNH: Ủy thác công việc

KỸ NĂNG CHO VÀ NHẬN PHẢN HỒI HIỆU QUẢ CÔNG VIỆC

  • Thuyết “Cửa Sổ JOHARI” và ý nghĩa của phản hồi đối với sự phát triển của mỗi cá nhân trong tổ chức
  • Các loại phản hồi và mục đích, tác động của từng loại phản hồi
  • Nguyên tắc và thời điểm cho và nhận phản hồi hiệu quả
  • Nguyên tắc và thời điểm cho và nhận phản hồi hiệu quả
  • THỰC HÀNH: Phản hồi hiệu quả công việc

Đối tượng tham dự

  • Chủ doanh nghiệp
  • Giám đốc phòng ban, Quản lý cấp trung, Giám sát, Trưởng nhóm.
  • Các cá nhân quan tâm đến chương trình

Thời lượng chương trình

  • Thời lượng chương trình : 2 ngày .

Địa điểm tổ chức khóa học

  • Địa điểm : Theo yêu cầu.

Phương pháp đào tạo

  • 70% Thực hành & 30% lý thuyết
  • Thảo luận nhóm, bài tập tình huống
  • Trò chơi tương tác, học viên tham gia thuyết trình

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận Brochure chương trình đào tạo.